Sàn gỗ hồ bơi

Nhờ có tính ứng dụng độc đáo và độ bền cao mà trong suốt thời gian qua, sàn gỗ nhựa đã trở thành vật liệu phổ biến trong trang trí các không gian ngoại thất, đặc biệt là hồ bơi.

Tuy là vật liệu gỗ nhưng sàn gỗ nhựa ngoài trời lót hồ bơi lại giúp các gia chủ không tốn quá nhiều chi phí do mức giá của loại sàn gỗ nhựa hồ bơi này thấp hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Hơn thế nữa, so với các loại vật liệu lót sàn truyền thống trước đây, sàn nhựa ngoài trời lót hồ bơi có độ an toàn cao hơn rất nhiều.

Lót sàn gỗ nhựa cho hồ bơi.

Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng biết, khác với những không gian khác, bể bơi ngoài trời là một không gian chứa nước nên thường có độ ẩm thấp cao. Và trước khi chưa có sự xuất hiện của sàn gỗ ngoài trời thì vật liệu lót sàn tiêu biểu thường được đưa vào trang trí, lót hồ bơi là sàn gạch. Vật liệu này thường không có độ bám cao lại kết hợp với môi trường có độ ẩm lớn nên thường gây ra những tổn thương không đáng có cho người dùng.

Riêng sàn gỗ hồ bơi ngoài trời thì khác, một trong những tính năng ấn tượng nhất của sàn gỗ nhựa lót hồ bơi đó chính là khả năng chống trơn trượt tốt. Sàn ngoài trời lót hồ bơi làm từ gỗ nhựa luôn cố gắng mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái nhất. Và dẫu cho có đi lại bằng chân trần thì không dễ bị trượt ngã, thương tổn như lúc trước nữa.

Hơn thế nữa, không chỉ có độ an toàn cao, sàn nhựa hồ bơi còn có khả năng chống ẩm thấp, chịu nước tốt để phù hợp với một không gian thường xuyên ẩm ướt như nơi đây. Khả năng chống chịu nước của sàn gỗ nhựa hồ bơi tốt đến nỗi, vật liệu lót sàn bể bơi ngoài trời này có thể ngập sâu trong nước ước tính hơn 72 giờ đồng hồ mà không bị biến đổi gì về hình dáng, các tình trạng ẩm mốc hay mối mọt cũng không thể nào xuất hiện.

Sử dụng sàn gỗ nhựa lót hồ bơi làm không gian thêm sang trọng.

Và vẫn chưa chịu dừng lại ở đó, sàn gỗ nhựa ngoài trời lót hồ bơi còn là loại vật liệu lót sàn có độ bền màu khá cao. Đối với các vật liệu lót sàn trang trí thì màu sắc luôn là một điểm nhấn bắt mắt, thu hút của các vật liệu lót sàn đó. Cũng chính vì thế cho nên, việc sàn gỗ nhựa hồ bơi ngoài trời có thể giữ được màu sắc trọn vẹn theo năm tháng sẽ vừa giúp người dùng tiết kiệm được khoảng phí sơn mới vào mỗi năm vừa giúp cho công trình kiến trúc luôn đạt độ thẩm mỹ cao.

Bên cạnh các tính ứng dụng, tính năng nổi trội, ưu việt thì hình dáng, màu sắc của sàn nhựa ngoài trời lót hồ bơi cũng là một điểm đặc biệt, đáng chú ý. Dù là gỗ nhân tạo thế nhưng sàn nhựa hồ bơi không khác gì gỗ tự nhiên. Do được thừa hưởng tinh hoa của vật liệu chính tạo thành là bột gỗ tự nhiên nên dù đã mang hơi hướng hiện đại nhưng những nét đẹp mộc mạc, thuần túy của gỗ vẫn được giữ lại trên sàn nhựa hồ bơi ngoài trời.

Với những điểm sáng đầy mới mẻ và đột phá mà sàn gỗ nhựa ngoài trời lót hồ bơi đem đến thì có thể thấy các kiến trúc hồ bơi tại nước ta đang ngày càng mới mẻ, sang trọng và thời thượng hơn rất nhiều. Rất mong rằng những ai đang lên ý tưởng thiết kế bể bơi ngoài trời sẽ sử dụng ngay vật liệu gỗ nhựa lót sàn này để có được một không gian hồ bơi lý tưởng chẳng thua kém gì những hồ bơi ở các resort cao cấp trên thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá bán sàn gỗ ngoài trời tại TPHCM

Điều gì thu hút nhiều khách hàng sử dụng lam gỗ nhựa để trang trí ngoài trời